Menu

Skip to content
MENUMENU
  • หน้าแรก
  • webboard
  • Forum

องค์การบริหารส่วนตำบลนาแขม

อบต.นาแขม ต.นาแขม อ.เมือง จ.เลย

แนวทางปฏิบัติของกรมการปกครองบนฐานวิถีชีวิตใหม่ (New Normal)

Posted on มิถุนายน 30, 2020สิงหาคม 23, 2022 by admin
17
  • ข่าวประชาสัมพันธ์

Post navigation

← โครงการสืบสานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2562
โครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรมฯ ประจำ ปี 2562 →

กุมภาพันธ์ 2023
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728  
« ม.ค.    

ข้อมูลพื้นฐาน

  • ประวัติ
  • สภาพทั่วไป/ข้อมูลพื้นฐาน
  • แหล่งท่องเที่ยว
  • ผลิตภัณฑ์ชุมชน
  • การปกครอง
  • สภาพสังคม
  • ประชากร
  • คำแถลงนโยบาย
  • โครงสร้างหน่วยงาน
  • อำนาจหน้าที่
  • ข้อมูลการติดต่อ
  • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
  • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • คลังความรู้
  • ข้อมูลปราชญ์ชาวบ้าน/ภูมิปัญญาท้องถิ่น
  • ลานกีฬา

บุคลากร

  • คณะผู้บริหาร
  • สมาชิกสภา
  • สำนักปลัด
  • กองคลัง
  • กองช่าง
  • กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
  • งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
  • ตรวจสอบภายใน

การดำเนินงาน

  • แผนพัฒนาท้องถิ่น
  • แผนการดำเนินงาน
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
  • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  • การประชุมสภา

การปฏิบัติงาน

  • มาตรฐานการปฏิบัติงาน

การให้บริการ

  • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
  • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • E-Service

แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

  • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำไตรมาส
  • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

การจัดซื้อ จัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ

  • แผนการจัดหาพัสดุ
  • แผนการจัดซื้อ-จัดจ้าง
  • ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้างจากระบบ E-GP
  • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
  • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
  • ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540

การดำเนินการตามนโยบายบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล

  • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • หลักเกณฑ์การบริหารทรัพยากรบุคคล
  • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  • แบบประเมินความพึงพอใจและแรงจูงใจในการทำงาน
  • แบบสำรวจความต้องการฝึกอบรมของบุคลากร

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

  • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

  • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
    • webboard
    • แบบสอบถามความพึงพอใจ
  • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  • ร้องเรียน/ร้องทุกข์
  • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • แบบสอบถามความคิดเห็นต่อการให้บริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อบจ./เทศบาล/อบต./เมืองพัทยา)

เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร

  • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
  • การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

  • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
  • การดำเนินการเพื่อการจัดการความเสี่ยงการทุจริต

การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

  • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

แผนป้องกันการทุจริต

  • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
  • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

มาตรการเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตในหน่วยงาน

  • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

Powered by NT COPYRIGHT © National Telecom Public Company Limited